วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 สารวัตรสอบสวน สภ.คูคต อ.ลำลูกกา ได้รับแจ้งจาก นายทิพประกรณ์ อายุ 22ปี อาชีพพนักงานห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านคูคต อาศัยอยู่หอพักแห่งหนึ่งซอยลำลูกกา3 ม.9 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ถูกคนร้ายก่อเหตุขโมยรถจยย.ยี่ห้อ honda wave110ไอ สี แดง ดำ ทะเบียน 2 กญ 8584 อุดรธานี จอดไว้ บริเวณภายในจุดจอดรถหอพักอพาร์ท โดยกล้องวงจรปิดบันทึกเอาไว้ได้ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เดินทางไปพบผู้เสียหาย โดยนายทิพย์ประกรณ์ เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า รถหายเที่ยงคืน เมื่อคืนนี้ คนร้ายมาด้วยกันทั้งหมด 3 คนสวมแมสปิดบังใบหน้าแต่งกายมิดชิด เดินเท้าเข้ามาที่หอ ปกติจะล็อคคอและล็อกโซ่ ล้อหน้าและล้อหลังทุกครั้ง หลังจากที่เลิกงานมา แต่ในวันที่เกิดเหตุ ล็อคคออย่างเดียว ตื่นเช้าลงจากหอพัก เมื่อช่วงเช้ากำลังจะไปทำงานปรากฏว่ารถที่จอดไว้ไม่พบ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุนั้นคล้ายวัยรุ่น อายุประมาณ20 ปี 1 ใน 3 คนร้ายได้เดินมาดูรถก่อน จากนั้นได้เรียกเพื่อน2คนให้เดินมา โดยใช้เท้าถีบที่แฮนด์รถ และเข็นออกผ่านหน้าศาลพระภูมิขับมุ่งหน้าออกไปทางปากซอยสู่ถนนลำลูกกาโดยไม่ทราบทิศทางขับหนี
อยากจะฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร่งรัดติดตามจับกุม แม้รถมอเตอร์ไซค์ไม่ได้อย่างน้อยให้นำผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

แต่ตัวเองช่วงนี้ก็ลำบากลำบากในการเดินทางไปทำงานเพราะว่าต้องใช้บริการวินจักรยานยนต์รับจ้างทั้งไปทั้งกลับ2กิโล เที่ยวละ 30 บาทไปกลับก็ 60 บาท ทำให้มีภาระค่าใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้น
เบื้องต้นได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์และยื่นหลักฐานพร้อมกล้องวงจรปิดต่อ สารวัตรสอบสวนสถานีภูธรตำบลคูคต เพื่อเป็นหลักฐานและจะได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเร่งรัดติดตามจับกุมพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด นำผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ช่องทางการติดต่อ หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่นี่

 

https://youtube.com/@songkhaodedchannel8149?si=Oq8I2WpQZ4JoY57y

https://www.facebook.com/profile.php?id=61555750713150&mibextid=ZbWKwL

https://www.instagram.com/songkhaoded?igsh=MWY1eDNudGFmZzk5NA==

https://www.tiktok.com/@user8705307313527?_t=8jkyq7gpSEC&_r=1

https://x.com/songkhaoded?t=91tWpGIEupftGrczEpjomw&s=06