วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก น.ส.ลัดดาวัลย์ อายุ 34ปี อาชีพคุณครู อาศัยอยู่หอพักแห่งหนึ่งย่านรังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ถูกคนร้ายก่อเหตุขโมยรถจยย.ยี่ห้อ honda wave110ไอ สี น้ำเงิน ฟ้า ทะเบียน 4ขฆ 928กทม. จอดไว้ บริเวณภายในจุดจอดรถหอพักอพาร์ทมีชื่อเเห่งหนึ่งซอยรังสิตนครนายกที่ 12 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยกล้องวงจรปิดบันทึกเอาไว้ได้ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เดินทางไปพบผู้เสียหาย โดยน.ส.ลัดดาวัลย์ ได้ชี้จุด ที่จอดรถประจำ มีประตูเหล็กปิดเปิด ก่อนที่โจรแสบจะเปิดเข้าโจรกรรมขโมยขับจยย.หลบหนีลอยนวล เผยว่า

เมื่อเช้าวันอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์กำลังจะไปทำงาน พบว่า รถที่จอดไว้ ไม่เห็น เลยขอดูตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า รถถูกโมย พฤติกรรมของคนร้ายนั้น เดินเข้ามาจากหน้าปากซอยรังสิตนครนายกที่12 เดินมาเรื่อยๆคนเดียว เดินผ่านหอพัก เหมือนมองรอบๆพื้นที่มีใครผ่านมาบ้างมัย เเล้ววกกลับมาเข้ามาที่หอพักเปิดประตูตรงที่ที่รถตนเองจอดอยู่ สำรวจดูรถสักพัก ซึ่งรถล็อคคออย่างเดียวไม่มีอุปกรณ์ล็อคเสริม เหมือนต่อสายตรง ใช้เท้ายันเข็ญรถ ออกไปหน้าปากซอย รูปพรรณสัณฐานของคนร้ายนั้น ไม่อ้วน สูงไม่เกิน160อายุไม่เกิน30ปี แต่การแต่งกายนั้นมิดชิด สวมแมสใส่เสื้อฮู้ด ตนเองพักที่หอนี้มา10ปีแล้วไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน เป็นสถานที่ค่อนข้างปลอดภัย เพราะมีคน พลุกพล่านไปมาตลอด แต่ตนเองก็ชะล่าใจไปหน่อย เพราะรถด้านหน้าหอพักก็จอดอยู่หลายคันตนเองจึงมั่นใจว่าถ้าเอารถมาจอดข้างในน่าจะปลอดภัยกว่าแต่คนร้ายก็เข้ามาเอาจนได้ ตอนนี้ก็ลำบากมากไม่มีรถที่จะขับไปทำงานเดินทางลำบาก ตนเองมีอาชีพเป็นครูสอนหนังสืออยู่ที่เทศบาลลำสามแก้ว แต่พอมาเจอเหตุการณ์รถจักรยานยนต์ที่ตนเองใช้ประจำถูกคนร้ายขโมยไปจะทำอะไรก็ไม่สะดวก ฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนอยากจะให้ตามจับคนร้าย ติดตามคดีให้ได้ไวๆ

เบื้องต้นได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์และยื่นหลักฐานพร้อมกล้องวงจรปิดต่อ พ.ต.ท.เกรียงไกร เเสงยศ สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพื่อเป็นหลักฐานและจะได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเร่งรัดติดตามจับกุมพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด นำผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ช่องทางการติดต่อ หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่นี่

https://x.com/songkhaoded?t=91tWpGIEupftGrczEpjomw&s=06  https://www.tiktok.com/@user8705307313527?_t=8jkyq7gpSEC&_r=1

https://youtube.com/@songkhaodedchannel8149?si=Oq8I2WpQZ4JoY57y

https://www.instagram.com/songkhaoded?igsh=MWY1eDNudGFmZzk5NA==